AVENGERS: ENDGAME – HỒI KẾT 2019

BẢN CA KHÉP LẠI MỘT KỶ NGUYÊN HUY HOÀNG CỦA CÁC ANH HÙNG MARVEL

XEM AVENGERS: HỒI KẾT FULL HD

Avengers: Endgame là bộ phim thứ 22 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và là hồi kết cho Kỷ nguyên Vô cực (Infinity Saga) sau 11 năm. Mặc dù Avengers: Infinity War đã được khởi chiếu 1 năm trước nhưng vẫn không hề làm giảm đi sự háo hức, phấn khích và cả sự cuồng nhiệt không thể tin nổi dành cho sự ra đời của Avengers: Endgame.

Nguồn: Internet

Cái kết bàng hoàng khi lại một lần nữa đối diện với siêu phản diện Thanos và những mất mát mà phần trước để lại. Avengers: Endgame sẽ giải đáp hết những khúc mắc và đẩy kịch tính lên cao nhất, mở ra một bản hùng ca khép khép lại trong lòng fan hâm mộ.

Nguồn: Internet

Mạch phim Avengers: Endgame đã được duy trì khá đều tay trong suốt 181 phút. Những màn combat, team-up mãn nhãn, những hình ảnh mang tính biểu tượng trong comic lần lượt lộ diện, mang đến sự phấn khích tột cùng của khán giả. Xen giữa là những giây phút xúc động, bàng hoàng cùng cực vào thời điểm khó khăn của các siêu anh hùng. Bên cạnh những cảnh bi tráng, xúc động, Avengers: Endgame không thể thiếu “đặc sản” vốn có của Marvel là những cây hài với những pha tấu hài cực mạnh.

Nguồn: Internet

Thế nhưng vượt qua tầm ảnh hưởng của một bộ phim, Avengers: Endgame là bản anh hùng ca khép lại một kỷ nguyên huy hoàng của Marvel mà chúng ta còn không biết được sẽ còn một phần Avengers thứ 5 trong tương lai hay không. Hơn thế, 22 bộ phim đã qua chính là hồi ức thanh xuân tuyệt đẹp dành cho các fan của Marvel với cái kết không thể thỏa lòng hơn.

Nguồn: Internet

Cùng xem thêm phim online miễn phí FULL HD tại trangphim.net bạn nhé!!

Bình luận về bài viết này